Mỹ Phẩm - Minh Tâm

Site menu
Our poll
Rate my site
Total of answers: 5
Tag Board
Main » 2008 » Tháng mười hai » 15 » Ít tiền vẫn xinh
Ít tiền vẫn xinh
2:21 PM

Chi phí cho mỹ phẩm, dưỡng da, chăm sóc tóc... và hàng trăm thứ khác đôi lúc khiến bạn phát điên. "Có nhất thiết phải dốc sạch túi cho công cuộc làm đẹp" luôn là câu hỏi khiến phái đẹp ngày nay băn khoăn trăn trở...


Thật may, chỉ với vài gợi ý dưới đây của Sheknows bạn vẫn có thể long lanh bắt mắt mà không đến nỗi hốt hoảng thấy ví rỗng không mỗi cuối tháng.

Mua hàng trên mạng

Mua sắm trên mạng không còn quá xa lạ với phụ nữ Việt Nam, nhất là giới văn phòng. Để mua những sản phẩm bạn đã quen sử dụng thì việc sử dụng con chuột và bàn phím có lẽ là cách hợp lý hơn cả. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá cả của các shop khác nhau và lựa chọn. Không phải đi lại mất nhiều thời gian công sức là ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này.

Dùng những thứ phổ thông


Không có nghĩa bạn phải từ bỏ loại kem đang dùng để chuyển sang một nhãn hiệu hoàn toàn khác chưa từng sử dụng, chỉ vì loại mới này rẻ hơn. Nhưng với những sản phẩm thông thường, không đòi hỏi quá cẩn thận và tinh tế như màu mắt, kem bôi tay, nước tắm..., bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những nhãn mác không được xếp hạng là "hàng hiệu", bởi chất lượng của chúng cũng không kém mấy so với các sản phẩm có giá cao chót vót kia mà lại giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Lựa chọn những sản phẩm có nhiều tính năng

Kem dưỡng ngày có thể dùng làm kem lót trang điểm, dưỡng thể có khả năng chống nắng... là những sản phẩm lý tưởng cho bạn. Nó giúp bạn vừa không tốn tiền mua quá nhiều thứ, lại vừa tiết kiệm thời gian phải bỏ ra để cặm cụi bôi bôi trát trát hàng tá kem đó lên mặt và cơ thể.

Các phương pháp làm đẹp tự chế

Sản phẩm đến từ thiên nhiên luôn rất tốt và rẻ, hai tiêu chí tối quan trọng trong thời buổi bão giá này. Thay vì đến spa lớn để thư giãn nhưng khi ra về lại lên cơn đau tim với tờ hóa đơn, bạn có thể ung dung ở nhà, nhấm nháp một chút trà hoa cúc và tự đắp mặt nạ dưa chuột, mật ong, sữa chua, trái cây... Phức tạp hơn như wax cũng có thể tự làm ở nhà được hết, miễn là bạn chịu bỏ công để sau đó được tận hưởng cảm giác vui sướng khi thấy ngân quỹ không bị "thâm thủng". 

Một số phương thức làm đẹp "tại gia" khác: hấp tóc - trong thời gian chờ thuốc ngấm vào tóc bạn vẫn có thể đi lại làm việc nhà; tẩy tế bào chết (việc này đơn giản hơn chúng ta tưởng rất nhiều và hoàn toàn có thể "tự phục vụ" mà không cần đến các nhân viên spa xinh đẹp) ...

Các "tuyệt chiêu" khác

Không gội đầu quá nhiều: gội đầu hàng ngày vừa tốn dầu gội, tốn điện đun nước nóng, mất thời gian lại còn làm khô tóc.

Không trang điểm quá nhiều: đánh mặt quá đậm khiến bạn trông già hơn hẳn so với tuổi, lại tốn nhiều đồ mỹ phẩm và sau đó lại tốn nhiều thứ để tẩy rửa "chiếc mặt nạ" đi, sau đó lại tốn nhiều kem dưỡng để "bồi bổ" cho làn da bị "hành hạ" quá mức.

Tranh thủ mua hàng khi có khuyến mại.



Ngoisao.net

Views: 852 | Added by: ori-minhtam | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0

Welcome Guest

Calendar
«  Tháng mười hai 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031
Search
Site friends

Để xem trang web này tốt nhất, xin dùng trình duyệt Firefox.