Mỹ Phẩm - Minh Tâm

Site menu
Our poll
Rate my site
Total of answers: 5
Tag Board
Main » 2008 » Tháng mười hai » 15 » Trắng mịn cùng bột ngọc trai
Trắng mịn cùng bột ngọc trai
3:40 PM

Bột ngọc trai, phương thức kỳ bí và huyền diệu từng được những phụ nữ quyền quý châu Á ứng dụng nhiều thế kỷ trước để có được làn da trắng mịn ngọc ngà. Công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai, cứ thế, được truyền từ đời này sang đời khác.

Dược điển Trung Hoa xếp bột ngọc trai vào một trong các loại thuốc "dưỡng da" quý hiếm hàng đầu trong Hoàng Cung. Võ Tắc Thiên, huyền thoại về làn da trắng mịn tự nhiên mãi cho đến khi vượt quá tuổi 50, đã thường xuyên sử dụng bột ngọc trai để chăm sóc cho làn da của mình. Bài thuốc làm đẹp của các tuyệt đại mỹ nhân Ai Cập, Trung Quốc như Cleopatra, Dương Quý Phi hay sau này là Từ Hi Thái Hậu... được sử sách lưu truyền lại cũng đều nhắc đến những bí quyết làm đẹp với bột ngọc trai.

Ngọc trai không giống như các loại "đá quý" khác. Bên cạnh vẻ lóng lánh tuyệt đẹp, bản thân mỗi viên ngọc trai đều chứa đựng những chất dinh dưỡng quý hiếm được chính con trai tiết ra trong nhiều năm tháng, tạo nên bột ngọc trai với những công dụng kỳ diệu.

Giàu các dưỡng chất có ích cho da như canxi, protein, các chất vi lượng và hàng chục loại amino acid có thể hấp sâu dưới da, bột ngọc trai có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hoá sắc tố và bảo vệ da khỏi quá trình hình thành đốm đen. Nhờ thế, nếu thường xuyên dùng bột ngọc trai để thoa ngoài da, sẽ mang lại một làn da luôn tươi tắn, mịn màng và trắng muốt như ngọc.

Nếu ngày xưa, bột ngọc trai là "mỹ phẩm" tuyệt tác của tạo hóa chỉ dành riêng cho những phụ nữ thuộc dòng dõi quý tộc, hoàng tộc hoặc những phi tần trong cung thì đến nay, bột ngọc trai đã dần trở nên phổ biến hơn. Giờ đây, chúng được những nhãn hàng chăm sóc da uy tín nghiên cứu và ứng dụng những công dụng kỳ diệu của bột ngọc trai vào các sản phẩm của mình, để phục vụ cho mọi phụ nữ ước ao có được một làn da trắng mịn một cách tự nhiên.


(Theo Thời Trang Trẻ)

Views: 842 | Added by: ori-minhtam | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0

Welcome Guest

Calendar
«  Tháng mười hai 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031
Search
Site friends

Để xem trang web này tốt nhất, xin dùng trình duyệt Firefox.