Mỹ Phẩm - Minh Tâm

Site menu
Our poll
Rate my site
Total of answers: 5
Tag Board
Main » 2009 » Tháng ba » 22 » Chăm sóc da, những điều cần lưu ý!!
Chăm sóc da, những điều cần lưu ý!!
12:29 PM

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da sáng đẹp tự nhiên. Tuy vậy, hàng ngày có nhiều nhân tố tác động khiến cho làn da bị xấu đi: ánh nắng mặt trời, gió bụi, bức xạ từ máy tính, tivi… Trong thời tiết nắng nóng hiện nay, nếu không được chăm sóc cẩn thận, làn da của bạn sẽ rất dễ “ngả màu” hoặc trở nên khô nẻ.



Đối với da mặt: Duy trì rửa mặt bằng nước lạnh. Nếu có điều kiện có thể dùng sữa rửa mặt nhưng chú ý, trong mùa hanh khô, bạn nên chọn mua những loại sữa có hàm lượng chất giữ ẩm cao. Mỗi tuần, bạn hãy sử dụng kem tẩy da chết 1 lần. Buổi tối trước khi đi ngủ có thể thoa nước hoa hồng, nhưng chú ý tránh dùng loại nước có chứa cồn vì cồn dễ làm khô da.

Đối với da môi: Khi môi bị khô do trời hanh, bạn đừng dùng lưỡi liếm môi vì làm như vậy sẽ phản tác dụng. Hãy nhớ thường xuyên mang theo son dưỡng môi để có thể dùng bất cứ lúc nào, nhất là trước lúc đánh son. Nếu da môi bong quá nhiều, trước khi đi ngủ hãy thoa một lớp sáp nẻ, nhưng phải nhớ dùng khăn ẩm lau sạch lớp da bị bong vào sáng hôm sau, vì khi đó chúng đã mềm, không gây chảy máu khi lột bỏ.

Đối với da toàn thân: Khi tắm không nên dùng nước quá nóng, khoảng 40-42 độ C là thích hợp nhất, và thời gian không quá 20 phút. Trước khi tắm nên uống một cốc nước lọc hoặc nước ép trái cây vừa để bổ sung cho lượng nước trong cơ thể sẽ mất đi khi tắm, vừa hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu. Sau khi tắm xong, dùng khăn bông mềm lau nước trên người, sau đó mát xa toàn thân bằng sữa dưỡng thể khi da vẫn đang trong trạng thái hơi ẩm.

                                                                   (Theo báo sức khoẻ - TQ)

Views: 815 | Added by: ori-minhtam | Rating: 0.0/0 |
Total comments: 0

Welcome Guest

Calendar
«  Tháng ba 2009  »
SuMoTuWeThFrSa
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031
Search
Site friends

Để xem trang web này tốt nhất, xin dùng trình duyệt Firefox.